SINO เทรดวันแรก 1.60 บาท เพิ่มขึ้น 14.29%

SINO เทรดวันแรก 1.60 บาท เพิ่มขึ้น 0.20 บาท จากราคา IPO ที่ 1.40 บาท ระดมทุนขยายพื้นที่บริการรับฝากตู้สินค้าคอนเทนเนอร์

นายนันท์มนัส วิทยศักดิ์พันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไซโน โลจิสติกส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SINO เผยว่า เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศ ในกลุ่มอุตสาหกรรมบริการ หมวดธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ โดยเปิดที่ราคา 1.60 บาท ปรับเพิ่มขึ้น 0.20 บาท หรือคิดเป็นเพิ่มขึ้น 14.29% จากราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ที่ราคา 1.40 บาท

บริษัทฯ ได้นำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นวันแรก ในวันที่ 20 กันยายนนี้ โดยใช้ชื่อย่อว่า “SINO” ในหมวดธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ หลังประสบความสำเร็จการเสนอขายหุ้น IPO สะท้อนถึงพื้นฐานการดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพการเติบโตที่ดีของบริษัทฯ ในฐานะเป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศอย่างครบวงจร จากการให้บริการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ทั้งทางทะเล ทางอากาศ และทางบก รวมถึงการให้บริการให้เช่าคลังสินค้า การให้บริการด้านพิธีการศุลกากร และการให้บริการสนับสนุนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับด้านโลจิสติกส์

สำหรับกลยุทธ์สร้างการเติบโตต่อจากนี้ บริษัทฯ มีแผนเข้าลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจ Freight Forwarding ในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดและขยายฐานลูกค้าเพิ่มเติม ซึ่งจะช่วยส่งเสริมขีดความสามารถเชิงการแข่งขันในระยะยาวในการให้บริการขนส่งระหว่างประเทศในทุกรูปแบบ ทั้งทางทะเล ทางอากาศและทางบก รวมถึงเข้าลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจจัดการขนส่งระหว่างประเทศทางอากาศ (Air Freight) และการขยายพื้นที่บริการรับฝากตู้สินค้าคอนเทนเนอร์ เพื่อตอบสนองการให้บริการขนส่งสินค้าทางบกภายในประเทศและข้ามแดนระหว่างประเทศแก่ลูกค้าได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

#SINO #IPO #SET #StockReview #BusinessLineandLife #เทรดวันแรก #ข่าวหุ้น #ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย